“Những công ty thời trang” mang thương hiệu UTS-ers UTS “Những công ty thời trang” mang thương hiệu UTS-ers

“Những công ty thời trang” mang thương hiệu UTS-ers

TIN TỨC

26/01/2021

  Vốn đã quen thuộc với “Shark Tank” – một chương trình để các nhà khởi nghiệp trẻ có cơ hội nhận vốn đầu tư cho những dự án kinh doanh của mình  – thì nay các bạn học sinh của Trường Quốc tế Nam Mỹ UTS đã có cơ hội thử sức với phiên bản “Dolphin Tank” ngay tại lớp học tiếng Anh. Ở lớp 6.3, các bạn đã thành lập một công ty thời trang giả định và sáng tạo những bộ trang phục độc quyền của công ty để sử dụng trong 50 năm sau. Các bạn nhỏ đã tự mình lên kế hoạch đầy đủ và chi tiết để sản xuất các bộ trang phục cũng như sử dụng các chiêu thức khuyến mãi thông minh để tăng “doanh số” cho công ty. Bằng cách sử dụng vốn tiếng Anh phong phú của mình, các bạn đã thuyết phục khách hàng tiềm năng lựa chọn bộ trang phục của công ty để sử dụng trong tương lai. Ở lớp 8.1, quy mô của các công ty thời trang được mở rộng hơn. Không chỉ giới hạn ở việc thành lập công ty và lựa chọn trang phục, các bạn còn phải lên kế hoạch chi tiết về thị trường kinh doanh, lập chiến dịch Marketing phù hợp, phân bổ chi phí hợp lý và tính toán lợi nhuận nhằm thuyết phục nhà đầu tư “rót vốn” vào công ty mình. Các bạn tự tin thực hiện phần hỏi và đáp với các nhà đầu tư bằng tiếng Anh, chứng tỏ bản lĩnh và tư duy phản biện vững chắc của mình. Câu chuyện “khởi nghiệp” đã được các UTS-ers tiếp cận theo một hình thức đầy hứng thú và mới lạ. Tiết học này không chú trọng vào kiến thức kinh doanh mà giúp các bạn có thêm nhiều kỹ năng trong cuộc sống như làm việc nhóm, thuyết trình bằng tiếng Anh, thuyết phục người khác và bảo vệ quan điểm của bản thân mình.

Tin tức và sự kiện nổi bật