Giới thiệu

Học sinh/ Giáo viên & Nhân viên
Thời gian chương trình tiếng Anh/Tổng chương trình
Bài kiểm tra đo lường tiến độ học tập
Câu lạc bộ
Phòng chức năng
Hoạt động ngoại khóa/ năm học
Chương trình hướng nghiệp/ năm học
Địa điểm đón trả xe buýt tại TP. HCM
Học sinh ứng dụng công nghệ phù hợp với độ tuổi trong học tập
Cam kết với học sinh học từ lớp 1 đến lớp 12
Thầy David Richard Cook Head of school

Thông điệp từ Tổng Hiệu Trưởng

Trường Quốc tế Nam Mỹ UTS là thành viên của Hệ thống Giáo dục Văn Lang với hơn 26 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Giáo dục. UTS được thành lập từ năm 2018, mang lại cho học sinh cơ hội học tập, trải nghiệm trong khuôn viên khu phức hợp Giáo dục Văn Lang với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Cùng với đó, chương trình học tại UTS được xây dựng từ các nghiên cứu chuyên sâu của hội đồng học thuật và sự hợp tác với các cơ sở giáo dục uy tín trên thế giới.

Xem thêm

Trường Quốc tế Nam Mỹ UTS là thành viên của Hệ thống Giáo dục Văn Lang với hơn 26 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Giáo dục. UTS được thành lập từ năm 2018, mang lại cho học sinh cơ hội học tập, trải nghiệm trong khuôn viên khu phức hợp Giáo dục Văn Lang với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Cùng với đó, chương trình học tại UTS được xây dựng từ các nghiên cứu chuyên sâu của hội đồng học thuật và sự hợp tác với các cơ sở giáo dục uy tín trên thế giới hướng đến mục tiêu phát triển năng lực chuẩn quốc tế song song nâng cao kỹ năng và phẩm chất toàn diện cho học sinh UTS.

UTS quan niệm mỗi đứa trẻ đều sở hữu những tài năng mà nhà giáo dục tâm huyết cần quan sát, phát hiện và ươm dưỡng. Vai trò của mỗi một người làm giáo dục tại UTS là “tận tâm ươm dưỡng nhân tài” từ sự đồng hành, dẫn dắt, giúp trẻ phát huy được năng lực học thuật, ngôn ngữ, kỹ năng và phẩm chất. Tại đây, trẻ không chỉ được học những bài học có giá trị nền tảng và lâu dài, mà còn được chơi, được chạy, được trải nghiệm qua đa dạng các hình thức hoạt động, thử thách, lớp học và môi trường. Những đứa trẻ được nuôi dưỡng cội rễ của việc học – tò mò, chủ động tìm hiểu, yêu thích việc học, tư duy sáng tạo – dù khởi đầu của các em thế nào, thì trong hành trình học tập tại UTS các em cũng sẽ được phát triển và bộc lộ những tố chất của những “nhân tài” thực sự.

Chúng tôi mong muốn phát triển học sinh UTS hướng đến sáu giá trị cốt lõi: chính trực, tôn trọng, bản lĩnh, cống hiến, học tập suốt đời và sáng tạo. UTS nói riêng và Hệ thống Giáo dục Văn Lang nói chung cùng nỗ lực kiến tạo thế hệ học sinh là những người học mang kiến thức, kỹ năng con học được vào góp phần nâng cao chất lượng bản thân và cộng đồng, giải quyết những vấn đề thực tiễn và lan tỏa những giá trị nhân văn.

Thầy David Richard Cook – Tổng Hiệu trưởng UTS

Triết lý Giảng dạy và Học tập tại Trường Nam Mỹ UTS

Mục tiêu của trường Nam Mỹ UTS là chuẩn bị cho học sinh bước vào cuộc sống trong thế kỷ 21 bằng cách giúp cho học sinh phát triển những kỹ năng học hỏi và trở thành những cá nhân phát triển toàn diện và luôn học hỏi, khám phá thế giới xung quanh.

Xem thêm

Tư tưởng giáo dục

Tại UTS, mục đích của chúng tôi là trang bị cho học sinh bước vào cuộc sống thế kỷ 21 bằng cách giúp các em phát triển bản năng tìm tòi, khám phá để trở thành những con người học tập trọn đời. Chúng tôi tin rằng mỗi đứa trẻ đều có thể và nên được coi là nhân tài. Và công việc của chúng tôi là giúp các em khai phá và phát huy tài năng của mình.

Giáo viên UTS đóng vai trò quan trọng trong việc làm gương và sống đúng với các giá trị cốt lõi. Chúng tôi xây dựng và duy trì mối liên hệ chặt chẽ với học sinh và quý phụ huynh để có cái nhìn toàn diện về kỹ năng, tư duy, đặc điểm và tính cách khác biệt của mỗi học sinh. Từ đó, chúng tôi có thể cá thể hóa sự chăm sóc và giáo dục đến từng cá nhân để khai phá, ươm dưỡng và phát huy tiềm năng của mỗi học sinh.

Chương trình giảng dạy của chúng tôi thấm nhuần các giá trị và truyền thống của Việt Nam, đồng thời thúc đẩy học sinh trở thành công dân toàn cầu, sẵn sàng cho một tương lai nhiều bất định. Để làm được điều này, chúng tôi kết hợp giảng dạy chương trình Bộ GD-ĐT tối ưu hóa và chương trình quốc tế. Chương trình tăng cường tập trung vào năng lực STEM, nhân văn học, nghệ thuật thị giác và biểu diễn, giáo dục thể chất cũng như các năng lực quản lý cảm xúc xã hội và năng lực học tập trọn đời.

Chương trình Tiếng Anh đột phá của UTS hỗ trợ học sinh ở mọi cấp độ thành thạo các kỹ năng ngôn ngữ tích hợp, đặt nền tảng vững chắc cho các kỳ thi chuẩn hóa quốc tế và cho những môi trường học thuật tiên tiến trên toàn thế giới. Học sinh được hỗ trợ để phát triển từ những người học tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai trở thành người dùng tiếng Anh như người bản xứ, sử dụng tiếng Anh như một công cụ để tiếp cận tri ​​thức qua các môn học và ngành học trong học tập, công việc và cuộc sống mai kia.

Giáo viên UTS áp dụng các phương pháp sư phạm dựa trên nghiên cứu tiên tiến trong giảng dạy và học tập. Cách tiếp cận của chúng tôi là lấy học sinh làm trung tâm và học tập trải nghiệm, nhằm mục đích khai phá tài năng của mỗi đứa trẻ. Giáo dục kiến tạo là gốc rễ trong phương pháp giảng dạy của chúng tôi để đào tạo học sinh thành những người tự tìm hiểu, ham học hỏi, có tư duy phản biện và sáng tạo chủ động. Để hỗ trợ tốt nhất cho các phương pháp giảng dạy này, công nghệ là một yếu tố thiết yếu được tích hợp trong mỗi lớp học và xuyên suốt chương trình học.

Học sinh UTS không chỉ đạt được thành tích học tập xuất sắc mà còn được trau dồi về nhân cách và giá trị. Để từ đó, học sinh UTS có thể đồng cảm với những cộng đồng đa dạng, hành động để tạo ra ý nghĩa và ảnh hưởng tích cực cho bản thân và thế giới. Đó là cách chúng tôi trung thành với sứ mệnh kiến tạo tài năngcủa học sinh – những đứa trẻ của chúng tôi – một cách toàn diện để trở thành những con người học tập trọn đời.

Vì sao chọn UTS?

Cơ sở vật chất