UTS ngày tựu trường: Phấn khởi, náo nhiệt, sẵn sàng! Ngày tựu trường năm học 2024 – 2025: Phấn khởi, náo nhiệt, sẵn sàng cho một năm học rực rỡ

Ngày tựu trường năm học 2024 - 2025: Phấn khởi, náo nhiệt, sẵn sàng cho một năm học rực rỡ

TIN TỨC

15/08/2024

Sau một kỳ nghỉ dài, ngày 15/08/2024, các bạn học sinh UTS đã chính thức quay trở lại trường, bắt đầu cho một năm học 2024 - 2025 với nhiều niềm vui! Khắp góc nhỏ tại UTS Văn Lang Complex UTS Botanique Campus tràn ngập sự phấn khởi niềm vui, đánh dấu cho năm học 2024 – 2025 với thật nhiều điều hứa hẹn. 

 

Năng lượng bừng sáng từ các bạn học sinh và những người ươm mầm đến từng góc nhỏ tại UTS! 

Để ngày đầu tiên của năm học này trở nên thật đáng nhớ, đội ngũ giáo viên, nhân viên nhà trường đã chuẩn bị chu đáo cho một khuôn viên học tập sạch sẽ, tươi tắn tràn đầy màu sắc để chào đón các bạn học sinh. 

Kể từ khi bước qua cổng trường, các UTS-ers đã bắt đầu năm học mới bằng những " high-five" đầy năng lượng cùng những nụ cười tươi tắn từ các thầy những người bạn Eagle. Những tiếng cười, những niềm vui cùng sự phấn khởi phủ khắp mọi góc "check-in", nơi các bạn học sinh cùng nhau lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp. 

Thầy cô chào đón học sinh ngày tựu trường  

Ngày đầu tiên đi học - Chúng mình cùng làm quen 

Qua buổi thông tin học sinh, các bạn học sinh đã hiểu hơn về tinh thần năm học 2024 – 2025: "Think Bigger – Learn Happier – Grow Together", chuẩn bị sẵn sàng đón năm học mới thật tự tin tỏa sáng! Sau đó, các bạn học sinh đã cùng nhau thưởng thức bữa ăn trưa tham gia những lớp học đầu tiên tại UTS. Những thành viên mới gia nhập Cộng đồng UTS cũng đã nhanh chóng làm quen với sự trợ giúp của bạn , thầy với tinh thần phấn chấn, vui vẻ đầy ắp sự hứng thú. 

  Học sinh UTS tham gia buổi thông tin học sinh   Lớp học đầu tiên tại UTS năm học 2024 - 2025  

Bật công tắc sẵn sàng cho năm học 2024 – 2025 với nhiều niềm vui và ý nghĩa! 

Năm học 2024 - 2025 đã chính thức bắt đầu với chủ đề "Think Bigger, Learn Happier, Grow Together", các UTS-ers sẽ nỗ lực để suy nghĩ lớn hơn, học tập với nhiều niềm vui cùng nhau lớn lên trong một cộng đồng tích cực đầy ắp tình yêu thương. Nhà trường sẽ luônbên, đồng hành cùng các bạn học sinh để sẵn sàng cho những điều mới mẻ, tiếp tục ươm dưỡng tài năng, mang niềm vui vào từng tiết học truyền cảm hứng để các bạn trở thành những công dân toàn cầu mang bản sắc UTS ra trường thế giới. 

Mến chúc toàn thể Cộng đồng UTS sẽ gặt hái nhiều thành công những khoảnh khắc đáng nhớ cho năm học 2024 - 2025. 

Tin tức và sự kiện nổi bật