Tuần lễ đào tạo và phát triển UTS 2024 Hành trình học tập suốt đời của những nhà giáo dục UTS tại Tuần lễ đào tạo và phát triển 2024

    Đăng ký tham gia sự kiện

    Họ và tên của phụ huynh

    Họ và tên của học sinh

    Số điện thoại phụ huynh

    Năm sinh của học sinh

    Email phụ huynh

    Số lượng người tham dự

    Bạn hiện có đang là Phụ huynh trường Quốc tế Nam Mỹ UTS không?

    Lời nhắn đến UTS

    “Học tập suốt đời 1 trong 6 giá trị cốt lõi tại UTS.  Tuần lễ Đào tạo Phát triển (PD Weeks) hoạt động thường niên tại UTS, tạo hội cho những người ươm mầm UTS cùng nhìn lại hành trình của bản thân toàn thể Cộng đồng sau một năm học, chia sẻ những thông tin hữu ích định hướng năm học mới; đồng thời, nâng cao kiến thức chuyên môn, nỗ lực để cải tiến các quy trình vận hành nhằm mang đến chất lượng giáo dục tốt nhất cho học sinh.

     

    PD Week 2024 UTS Growing talent with care - Tận tâm ươm dưỡng nhân tài

     

     

    Nhữngngười ươm mầm cùng chia s quan điểm giáo dục ca UTS: Tận tâm ươm ỡng nhân tài

    PD Week 2024 UTS - Những người ươm mầm cùng chia sẻ quan điểm giáo dục của UTS

     

    Tuần lễ Đào tạo Phát triển 2024 bắt đầu với Buổi gặp mặt toàn trường với sự tham gia của cả Cộng đồng UTS. Tại đây, những người ươm mầm tận tâm trong năm học 2023 – 2024 đã được vinh danh luôn nỗ lực mang lại tác động lớn trong hành trình ươm dưỡng những hạt mầm tài năng.  

    Trước toàn thể giáo viênnhân viên, Nguyễn Thị Ngọc Lan – Hiệu trưởng Trường Quốc tế Nam Mỹ UTS khẳng định lại quan điểm giáo dục, tầm nhìn, sứ mệnh chủ đề năm học 2024 – 2025 để tất cả những nhà giáo dục tại UTS hiểu đồng lòng nỗ lực mục tiêu chung ấy. 

     

    Nâng cao kỹ năng chuyên môn giảng dạy 

    PD Week 2024 UTS - Nâng cao kỹ năng chuyên môn và giảng dạy

     

    Học tập giảng dạy hiệu quả một trong những mục tiêu được Nhà trường ưu tiên hàng đầu. Các chuyên đề nhằm giúp các nhà giáo dục nâng cao kỹ năng chuyên môn giảng dạy đã được tổ chức xuyên suốt Tuần lễ đào tạo 2024 với sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của các Thầy .

    Nội dung của các chuyên đề, hội thảo đ bao quát phủ rộng cho tất cả các chương trình Quốc gia Quốc tế, bao gồm tất cả các cấp học khối lớp. Một số hoạt động nổi bật thể kể tới như chuyên đề thiết kế đề thi, phương pháp giảng dạy đánh giá một số bộ môn,… 

     

    OUP - OIC Symposium - PD Week 2024 UTS

     

    Bên cạnh đó, UTS đã đồng tổ chức buổi Tập huấn “Chuyên đề OIC Symposium – Chương trình Quốc tế Oxford” cùng Nhà xuất bản Đại học Oxford. Từ chia sẻ trực tiếp của những chuyên gia giáo dục hàng đầu từ Đại học Oxford, những kinh nghiệm giảng dạy của hơn 80 trường Quốc tế trên khắp cả nước tại buổi tập huấn đã giúp UTS góc nhìn đa dạng, nỗ lực để cải tiến phát triển chương trình Quốc tế Oxford (OIC) cho năm học 2024 – 2025.

     

    Cập nhật những cải tiến đặc biệt liên quan đến sở vật chất

    UTS Nam Sài Gòn - UTS Saigon South Campus

     

    Năm học 2024 – 2025 là năm học đầu tiên đánh dấu cột mốc: UTS sở Nam Sài Gòn (Bình Chánh) chính thức được đưa vào vận hành cho Cấp Tiểu học Mầm non. Sau khoảng thời gian thi công chuẩn bị kỹ càng, nỗ lực của tập thể UTS đã được công nhận khi sở thứ 3 này hoàn toàn đạt tiêu chuẩn cho một trường song ngữ liên cấp chuẩn quốc tế tại khu vực phía Nam thành phố.  

     

    CSVC Mới UTS Văn Lang - New facility

     

    Song song với sở Nam Sài Gòn, trong năm học 2024 – 2025, học sinh tại UTS sở Văn Lang sẽ hội trải nghiệm học tập, rèn luyện với hệ thống nhà thi đấu đa năng mới. Nằm trong Khu Phức hợp giáo dục Văn Lang, UTS được thừa hưởng giá trị từ hệ thống sở hạ tầng hiện đại, tiên tiến. Với những thiết bị, dụng cụ, phòng tập hiện đại cho nhiều bộ môn, khu phức hợp thể thao mới này sẽ góp phần lớn trong sự phát triển toàn diện của học sinh, đặc biệtkhía cạnh rèn luyện thể chất. 

     

     

    Chương trình giáo dục ý thứchành vi học sinh  

     

    PD Week 2024 UTS - Chương trình giáo dục ý thức - hành vi học sinh

     

    Với sứ mệnh hướng đến xây dựng một môi trường học tập an toàn, tận tâm, sáng tạo, truyền cảm hứng cho tất cả học sinh phát triển tài năng nhân cách để các em trở thành những người học tập trọn đời hoàn thiện những nhà lãnh đạo nhân ái góp phần thay đổi thế giới tốt đẹp hơn; chương trình Giáo dục ý thức Hành vi Học sinh đã được triển khai đến toàn thể Giáo viên tại Tuần lễ Đào tạo Phát triển 2024. Đây dự án đã giành giải thưởng từ cuộc thi BPIS 2024 – Best Practice and Idea Showcase; được xây dựngtừ ý tưởng đến thực thihoàn toàn t c nhà giáo dục tận tâm tại UTS.  

    Chương trình hướng đến việc đưa ra các hành vi phù hợp cho Học sinh nhằm kiến tạo một môi trường giáo dục tích cực an toàn. Đồng thời, khen thưởng đối với các em Học sinh hành vi tốt đề xuất hướng xử với những hành vi cần cải thiện. Việc một bộ quy tắc ứng xử ràng, tích cực phù hợp sẽ đóng vai trò then chốt trong sự thành công của việc giảng dạy học tập hiệu quả. 

     

     

    Tổng kết

     

    Tuần lễ Đào tạo Phát triển 2024 diễn ra trong vòng 2 tuần trước thềm năm học mới 2024 – 2025. Với 2 tuần tập trung hoàn toàn vào trau dồi năng lực cốt lõi của từngngười ươm mầm, UTS tin rằng sứ mệnhTận tâm ươm dưỡng nhân tài vẫn sẽ tiếp tục. Lấy học sinh làm trọng tâm cho mọi hoạt động, tinh thần học tập suốt đời sẽ được lan tỏa tới các thế hệ học sinh tài năng tiếp theo. 

      Đăng ký tham gia sự kiện

      Họ và tên của phụ huynh

      Họ và tên của học sinh

      Số điện thoại phụ huynh

      Năm sinh của học sinh

      Email phụ huynh

      Trường hiện tại

      Bạn hiện có đang là Phụ huynh trường Quốc tế Nam Mỹ UTS không?

      Số lượng người tham dự

      Lời nhắn đến UTS

      Tin tức và sự kiện nổi bật