Cẩm nang nhận diện thương hiệu - UTS
Cẩm nang nhận diện thương hiệu
MỤC ĐÍCH

Cẩm nang nhận diện thương hiệu của Trường Quốc tế Nam Mỹ UTS là cẩm nang cung cấp cho các thành viên cộng đồng UTS những thông tin cơ bản về thương hiệu: Bộ logo, hệ thống màu sắc và phông chữ tiêu chuẩn.

TÊN THƯƠNG HIỆU

Tên đầy đủ tiếng Việt Trường Quốc tế Nam Mỹ UTS
Tên đầy đủ tiếng Anh US Vietnam Talent International School
Tên viết tắt UTS

THÔNG ĐIỆP TRUYỀN THÔNG 

“Tận tâm ươm dưỡng nhân tài”

BỘ LOGO CƠ BẢN

Logo chỉ có một cấu trúc duy nhất gồm 2 thành phần: Hình ảnh biểu trưng và Tagline

Logo khi được sử dụng cần đảm bảo tối ưu khi đọc và xuất hiện nhất quán. Vì vậy, để làm được điều này, chúng tôi đã tạo ra hai phiên bản màu sắc cùng 2 cách sắp xếp hình ảnh biểu trưng – tagline trong logo:

Logo ngang Logo ngang – Trắng Logo dọc Logo dọc – Trắng

6 GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Chính trực Tôn trọng Bản lĩnh Cống hiến Học tập suốt đời Sáng tạo

HỆ THỐNG MÀU SẮC

Bao gồm 3 màu sắc. Trong đó:

  • Hệ màu CMYK: Được sử dụng trong in ấn
  • Hệ màu RGB: Được sử dụng trong các thiết kế đa phương tiện

PHÔNG CHỮ

Montserrat 

Phù hợp để sử dụng cho TIÊU ĐỀ, các đoạn văn

Có sẵn phiên bản tiếng Việt

Có sẵn các kiểu in đậm, in nghiêng, chữ mảnh

Bradley Hand

Là phông chữ viết tay

Thường được sử dụng khi cần tạo điểm nhấn trong trình bày văn bản